Xiaomi sẽ có bước đột phá mới với sản phẩm sắp ra mắt giống iPhone 7

Nhằm cạnh tranh công bằng với những hãng điện thoại khá hót trên thị trường như Opp hay Vivo, điện thoại Xiaomi cũng cho ra mắt sản phẩm mới sở hữu camera kép có thiết kế giống với điện thoại cao cấp iPhone 7 hay OnePlus 5.

Xiaomi là một trong những công ty sản xuất điện thoại lớn nhất Trung Quốc, tuy nhiên họ chỉ duy trì mạng lưới bán lẻ online nên không quá nhiều chi phí và nhân lực như những hãng điện thoại khác nên có giá thành rẻ hơn.



Tuy nhiên, theo mô hình này thì hãng không đủ khả năng để cạnh tranh với 2 dòng điện thoại đang rất hót trên thị trường như Oppo và Vivo. 2 hãng điện thoại này đã vượt ngưỡng doanh số bán hàng ra bởi có hệ thống cửa hàng và phân phối sản phẩm khác các khu vực, đặc biệt là Trung Quốc và Ấn Độ.

Sẽ là khó khăn nếu Xiaomi chỉ bán 2 dòng sản phẩm MI và Redmi tại hơn 100 cửa hàng tại Trung Quốc và có trên cả trang web mua sắm trực tuyến. Vì vậy, hãng cần phải có sự đột phá và mới mẻ hơn.

Sắp sửa sẽ có sự ra mắt sản phẩm mới phục vụ nhu cầu người dùng nhưng hiện tại mọi thông tin vẫn là một ẩn số. 

Smartphone không viền tự nhận tốt hơn Xiaomi MiX Maza Alpha có màn hình không viền tương tự Xiaomi Mix và cấu hình khá mạnh, camera kép.

Những smartphone này có tỷ lệ hiển thị mức xấp xỉ 80%, đồng thời là những di động mạnh mẽ nhất hiện nay.
Xiaomi sẽ có bước đột phá mới với sản phẩm sắp ra mắt giống iPhone 7 Xiaomi sẽ có bước đột phá mới với sản phẩm sắp ra mắt giống iPhone 7 Reviewed by Thái Lê on 02:46 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.