Lộ diện xe hơi Hyundai Creta phiên bản đặc biệt có tủ lạnh

Bất ngờ với mẫu xe Hyundai Creta phiên bản lạ mắt có tủ lạnh sẽ được ra mắt người tiêu dùng nhằm kỷ niệm sinh nhật 1 năm dòng xe crossover cỡ nhỏ đắt khách này.

Để lễ kỷ niệm một năm diễn ra ấn tượng và đáng nhớ của Creta thì hãng xe Hyundai đã không ngần ngại đầu tư thời gian và kinh phí để chuẩn bị trình làng một phiên bản đặc biệt cho dòng xe cỡ nhỏ này với tên gọi cũng rất đặc biệt Hyundai Creta 1st Anniversary Edition, phiên bản này cũng đã từng được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ. 


Thông qua hình ảnh được hé lộ trên một số trang mạng thì Hyundai Creta phiên bản đặc biệt đã có sự đầu tư trang trí ở mặt thiết kế như đề can màu xanh dương và màu đỏ ở phía trước cửa xe và bậc lên xuống giúp xe trông rất ấn tượng và cá tính hơn phiên bản bình thường. Ngoài ra, trụ C cũng được dán đề can tương tự với dòng chữ mang tính phiên bản 1st Anniversary Edition như một dấu hiệu nhận biết. 


Bên cạnh đó, Hyundai Creta 1st Anniversary Edition còn được trang trí trần xe tông màu đen đối lập với 2 bộ mâm vành hợp kim tạo sự đối lập cực kỳ ấn tượng, khác biệt. Theo dự đoán của nhiều chuyên gia thì phiên bản Creta mới này được thừa hưởng và phát triển trên phiên bản trang bị tầm trung tại Ấn Độ.


Tuy nhiên, thông tin chính xác từ nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ Hyundai Creta 1st Anniversary Edition sẽ có những tân tiến mới nào trong trang thiết bị. Tuy nhiên, chắc chắn xe sẽ được trang bị thảm sàn riêng, bọc ghế và đặc biệt là tủ lạnh được tích hợp bên trong xe.


Đến thời điểm này thì có nhiều khẳng định cho rằng, xe Creta bản đặc biệt có hệ dẫn động cũng không có sự thay đổi quá nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn. Ấn Độ hiện có 3 phiên bản động cơ cho người dùng tùy ý lựa chọn như : động cơ diesel CRDi 1,4 lít và 1,6 lít có hộp số tự động 6 cấp ; động cơ xăng VTVT 1,6 lít sử dụng hộp số sàn 6 cấp đạt tiêu chuẩn. 


Tính từ thời điểm ra mắt đến nay thì Hyundai Creta đã nhận được 100.000 đơn hàng tại thị trường trong nước, còn chưa kể thị trường doanh thu nước ngoài. Hiện tại, Hyundai Creta chính hãng đã được phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá được bán tại đại lý xe hơi Hyundai Vĩnh Phúc là 786 triệu đồng. Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm tại đây để được hưởng mức giá ưu đãi cùng nhiều chế độ đãi ngộ đặc biệt khác. 

Lộ diện xe hơi Hyundai Creta phiên bản đặc biệt có tủ lạnh Lộ diện xe hơi Hyundai Creta phiên bản đặc biệt có tủ lạnh Reviewed by Thái Lê on 02:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.