Lenovo ra mắt kính thực tế ảo trải nghiệm loạt smartphone mới

Ngày 3/3 vừa sự kiện được diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, hãng Lenovo đã giới thiệu TheaterMax mang đến cho người dùng một trải nghiệm âm thanh dựa trên công nghệ thực tế ảo Lenovo VR.

Công nghệ mới này có khả năng chuyển đổi nội dung đa phương tiện thành không gian thực tế ảo giúp người dùng mang lại sự trải nghiệm rạp hát khi tận mắt thưởng thức nội dung qua thiết bị đeo VR.

TheaterMax hiện đã có mặt trên ba mẫu smartphone mới nhất của Lenovo là Vibe x3, Lenovo Vibe K5 Plus và Lenovo A7010. Đây là 3 mẫu smartphone đầu tiên của Lenovo cũng là đầu tiên trên thế giới có tích hợp công nghệ Lenovo VR kết hợp với TheaterMax.



KÍnh thực tế ảo mang lại cho người trải nghiệm thú vị với màn hình của smartphone xem video, chơi game, đeo cặp kính thực tế ảo và chìm đắm trong không gian âm thanh cùng hình ảnh sống động. 

Với xu hướng ngày càng phổ biến khi sử dụng kính thực tế ảo , các thiết bị đeo hỗ trợ công nghệ này đang được kỳ vọng sẽ mang tới những trải nghiệm tương tác, giải trí cùng khám phá hoàn toàn mới mẻ cho người sử dụng. 

ANT VR đây là thiết bị VR được hỗ trợ bởi công nghệ thực tế ảo Lenovo có thiết kế nhỏ gọn, gập tiện lợi cùng trọng lượng chỉ là 160 gram. Đây là thiết bị được trang bị cặp kính cao cấp, không bị méo hình và có hỗ trợ nội dung gốc chất lượng cao.

Với sự hỗ trợ của Lenovo VR giúp cho chiếc điện thoại của mình có màn hình cực lớn cùng chế độ duyệt ảnh và xem video toàn cảnh như một trung tâm chơi game tuyệt vời. 

Ngoài ra, chúng ta có thể tham khảo 3 mẫu smartphone có sử dụng kính thực tế ảo là Vibe K3 bán tại thị trường Việt với mức giá là 8.790.000 triệu đồng. Lenovo A7010 được bán với 2 phiên bản là 4.999.000 và 5.290.000 đồng. Còn Vibe K5 Plus dự kiến được bán ra với giá 4 triệu đồng. Và kính thực tế ảo ANT VR có hỗ trợ công nghệ Lenovo VR có mức giá bán lẻ là 690.000 đồng.
Lenovo ra mắt kính thực tế ảo trải nghiệm loạt smartphone mới Lenovo ra mắt kính thực tế ảo trải nghiệm loạt smartphone mới Reviewed by Thái Lê on 01:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.