Mẹo chụp ảnh đẹp lung linh với chế độ Panorama

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một mẹo chụp ảnh đẹp từ chiếc điện thoại iPhone có sẵn trong tay với chế độ chụp ảnh toàn cảnh Panorama cực kỳ lung linh và ấn tượng nhé!

Chụp ảnh toàn cảnh thường được các nhiếp ảnh gia sử dụng để mô tả không gian rộng lớn và hùng vĩ xung quanh khi chụp toàn cảnh thiên nhiên, nhưng từ khi có chế độ chụp Panorama có sẵn trên chiếc điện thoại iPhone thì bạn không phải quá khó khăn khi tìm kiếm một bức ảnh toàn cảnh với không gian bao la rộng lớn.


Để muốn chụp ảnh đẹp toàn cảnh bạn cần phải lựa chọn khung cảnh đẹp, sau đó nhờ người  bạn của mình chụp lấy những bức nét có ánh sáng tốt nhất. 
Với mẹo chụp ảnh này bạn chỉ cần xuất hiện 3 4 lần trong khung cảnh là hợp lý, ngoài ra đây cũng là mẹo để bức ảnh không bị bóp méo mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của bức hình. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến ánh sáng và hướng đổ để di chuyển sao cho phù hơp.


Chỉ cần đọc bài viết này một cách tỉ mỉ bạn đã tích lũy được mẹo chụp ảnh đẹp bằng chiếc iPhone của mình rồi đấy nhé. Chúc các bạn thành công!

Mẹo chụp ảnh đẹp lung linh với chế độ Panorama Mẹo chụp ảnh đẹp lung linh với chế độ Panorama Reviewed by Thái Lê on 20:36 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.