Huawei P9 có xứng đáng “đồng tiền bát gạo”?

Thị trường điện thoại di động đang dần bão hòa, vì vậy càng ngày mỗi hãng càng phải có phong cách sáng tạo riêng nhằm mang đến cho người tiêu dùng công nghệ những sản phẩm độc đáo và nổi bật nhất so với các đối thủ cạnh tranh. 


Không ngoại trừ, Huawei P9, hãng đã chứng tỏ cho người tiêu dùng thấy những nỗ lực đáng kể nhờ sự ra mắt với thiết kế với của phiên bản P9 có hệ thống camera kép và một camera chuyên chụp ảnh đen trắng kết hợp cùng hãng máy ảnh danh tiếng Leica nhằm tối ưu chất lượng chụp ảnh. Thực tế cũng cho thấy, chất lượng hình ảnh P9 chụp là rất tốt, chỉ có điều hơi yếu kém về mặt sắc nét khi so với các đối thủ cạnh tranh hàng đầu hiện nay.


Ngoài ra, các yếu tố khác của sản phẩm đều được đánh giá ở mức khá và tốt, từ màn hình cho tới hiệu năng, thời lượng pin và đặc biệt là chất lượng sản phẩm rất hoàn thiện. Điểm mà Huawei cần cải thiện nhất trên các thế hệ tiếp theo đó chính là cần cá tính hơn khiến người ta phải nhớ đến. Cùng khả năng xử lý đồ họa cũng cần được tăng cường để bắt kịp các game thực tại ảo, tương tác ảo đòi hỏi sức mạnh rát lớn từ GPU.


Nhìn chung, điện thoại Huawei P9 vẫn còn thiếu một chút để có thể cạnh tranh ngang ngửa với những smartphone đầu bảng như HTC 10, Galaxy S7. 


Đây là chiếc điện thoại không kém cạnh gì về chất lượng hoàn thiện nhưng hiệu năng lại yếu hơn một chút, hay cả khả năng xử lý đồ họa. Bên cạnh đó, camera nhiều tính năng nhưng tốc độ chụp chậm hơn chút và độ chi tiết cũng thấp hơn. Nếu với mức giá 11 triệu đồng thì vẫn có thể chấp nhận được.
Huawei P9 có xứng đáng “đồng tiền bát gạo”? Huawei P9 có xứng đáng “đồng tiền bát gạo”? Reviewed by Thái Lê on 00:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.