Điện thoại Meizu M5s chính thức ra mắt phù hợp với học sinh, sinh viên

Kế thừa từ phiên bản tiền nhiệm, Meizu M5s được thiết kế với vỏ kim loại nguyên khối cùng đó là có đường cong mềm mại, vô cùng gọn gàng, máy có đi kèm với phím Home vật lý và còn tích hợp cảm biến vân tay.


Xét về cấu hình, điện thoại M5s sở hữu màn hình IPS kích thước 5,2 inch cùng độ phân giải HD 720p, vi xử lý máy 8 nhân MediaTek MT6753, 3GB RAM và có bộ nhớ  trong 16GB và 32GB cùng camera sau phân giải 13MP, camera trước độ phân giải 5MP và viên pin dung lượng khủng 3000 mAh.
Ngoài ra, máy cũng được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh giúp người dùng vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian mỗi khi sạc pin.

Mức giá của Meizu M5s tại thị trường Trung Quốc là 115 USD (khoảng 2,61 triệu đồng) cho phiên bản 16GB, trong khi phiên bản 32GB có giá 145 USD (khoảng 3,29 triệu đồng). Sản phẩm có các tùy chọn màu sắc đen, bạc, vàng, và vàng hồng. Rất có thể trong thời gian sắp tới, Meizu M5s sẽ được phân phối tại một số thị trường khác, trong đó có Việt Nam.
Điện thoại Meizu M5s chính thức ra mắt phù hợp với học sinh, sinh viên Điện thoại Meizu M5s chính thức ra mắt phù hợp với học sinh, sinh viên Reviewed by Thái Lê on 21:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.