Rò rỉ cấu hình Meizu M6 kém ấn tượng

Sau sự xuất hiện của phiên bản Meizu M6 Note, thì phiên bản Meizu M6 tiếp tục rò rỉ với cấu hình ấn tượng với người dùng. 

Mới đây hình ảnh tiết lộ cho thấy thiết bị đang chạy ứng dụng CPU – Z trên màn hình trong đó có phiên bản Meizu M6 được trang bị màn hình 5,2 inch độ phân giải HD 720p. Ngoài ra, độ phân giải ở mức trung bình thường có vi xử lý Meizu M6 cũng được đổi thành MediaTek MT6750 thay vì Snapdragon 625 như với M6 Note. MediaTek MT6750 là loại vi xử lý cũ dựa trên nền tảng 28nm với 8 lõi Cortex A53 và GPU Mali T860.



Rất may mắn là bộ nhớ RAM và dung lương lưu trữ không bị giảm đi khi máy vãn sử dụng RAM 3GB cùng 32GB ROM. Theo những thông tin trước đây thì M6 Note sở hữu phiên bản 4GB RAM và ROM 64GB, thế nên máy có thể sử dụng Meizu M6 có phiên bản tùy chọn bộ nhớ tương tự. Cùng với cấu hình như vậy thì Meizu M6 có thể là sản phẩm thay tế cho Meizu M5s trước đây và thuộc phân khúc giá rẻ. Hiện tại máy vẫn chưa có thêm thông tin về giá bán cũng như ngày ra mắt của sản phẩm.


Rò rỉ cấu hình Meizu M6 kém ấn tượng Rò rỉ cấu hình Meizu M6 kém ấn tượng Reviewed by Thái Lê on 02:25 Rating: 5

3 nhận xét:

  1. Vitamin C là loại vitamin rất cần thiết cho cơ thể, bên cạnh đó vitamin C còn có tác dụng rất tốt đối với việc trị các vết sẹo, thâm, nám và hiện tượng da ko đồng màu, chống lão hoá cho làn da.Bổ sung vitamin C để có làn da trắng hồng

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết rất hay và ý nghĩa, mời bạn ghé qua website của chúng tôi để biết thêm chi tiết về các sản phẩm đệm <a href="http://demvanthanh.com/dem-mousse-xop-cao-cap-premium-van-thanh.html>Đệm Mousse xốp cao cấp Vạn Thành</a>

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.