Trên tay smartphone OnePlus X mới ra mắt

Phiên bản nằm trong phân khúc cao cấp với OnePlus Two, thì OnePlus còn ra mắt thêm phiên bản nữa có tên gọi là OnePlus X, tuy nhiên đây là dòng máy thuộc phân khúc tầm trung.

Được thừa hưởng thiết kế đẹp mắt từ các bậc đàn anh, cấu hình và mức độ hoàn thiện OnePlus X được đánh giá là vô cùng ấn tượng so với tầm giá, khi được sử dụng khung kim loại có kết hợp với 2 mặt kính trước sau sang trọng.


Ngoài ra, người dùng còn có thêm sự lựa chọn khác nhau với phiên bản mặt lưng bằng gốm ceramic. Theo như được biết, ở phiên bản này không chỉ sở hữu trọng lượng nặng hơn 22g, mặt gốm ceramic còn có khả năng chống trầy và có độ cứng cao. Mức giá dành cho 2 phiên bản chất liệu từ gỗ và kính là khác nhau nhiều. Người dùng chỉ phải loại bỏ ra khoảng 249 USD với phiên bản mặt lưng kính, còn với phiên bản vỏ gốm lên đến 369 Euro.

Giống như các mẫu máy trước đây từ OnePlus thì người dùng muốn sở hữu chiếc OnePlus X đều phải thông qua thư mời, tương đối rắc rối, bất tiện.

Xét về cấu hình, điện thoại OnePlus X có trang bị vi xử lý Snapdragon 801, RAM 3GB, viên pin đạt dung lượng là 2525 mAh, màn hình kích thước 5 inch Full HD AMOLED, bộ nhớ trong đạt 16GB có gắn kèm khe cắm thẻ microSD. Camera chính đạt 13MP và camera phụ đạt 8MP.


Điều đáng tiếc hơn cả là OnePlus hiện chỉ vận hành trên nền tảng Android 5.1.1 chứ không phải Marshmallow mới nhất mà Google đưa ra. Hiện máy sẽ chính thức lên kệ vào ngày 5/11 tới tại thị trường Ấn Độ và 9/11 tại Mỹ, phiên bản lưng gốm thì phải chờ đến ngày 24/11.
Trên tay smartphone OnePlus X mới ra mắt  Trên tay smartphone OnePlus X mới ra mắt Reviewed by Thái Lê on 01:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.