Oppo F3 màu đỏ lên kệ trẻ trung và đầy quyến rũ thu hút người dùng

Hãng điện thoại Oppo giới thiệu đến thị trường điện thoại di động phiên bản đặc biệt Oppo F3 màu đỏ trẻ trung và quyền rũ với số lượng giới hạn.

Oppo F3 sở hữu camera selfie có góc rộng gấp 2 lần so với camera thông thường. Khi sử dụng selfie 1 mình, người dùng hoàn toàn thu được khung cảnh phía sau. Đặc biệt, khi chụp ảnh nhóm, tất cả bạn bè đều được lưu lại trong ảnh mà không mất 1 ai.

Cũng như phiên bản màu khác, F3 màu đỏ sở hữu vi xử lý 8 lõi, thanh RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB có viên pin đạt dung lượng 3200 mAh cùng chế độ tiết kiệm pin giúp cho bạn một ngày sử dụng điện thoại không lo phải sạc. Chưa hết máy được sử dụng nền tảng ColorOS 3.0 giúp tối ưu hóa thời gian sử dụng và chứa khay sim để lưu trữ 2 sim nano và 1 thẻ nhớ rất tiện lợi cho người dùng.
Chỉ cần 0,2 giây cho đầu đọc dấu vân tay thì đây là smartphone thuộc top mở khóa bằng dấu vân tay cực nhanh. Ngoài mở khóa thì cảm biến vân tay trên điện thoại còn sử dụng bảo mật, mở khóa nhanh các ứng dụng quan trọng.

Điện thoại Oppo F3 đỏ cũng như Oppo F3 được trang bị màn hình In Cell HD kích thước 5,5 inch và độ cong 2.5D có kết hợp với kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 mang đến sự bảo vệ tuyệt đối trước những nguy cơ rơi vỡ trầy xước. 

Oppo F3 màu đỏ lên kệ trẻ trung và đầy quyến rũ thu hút người dùng Oppo F3 màu đỏ lên kệ trẻ trung và đầy quyến rũ thu hút người dùng Reviewed by Thái Lê on 19:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.