Chuột không dây Microsoft 1850 có gì khác biệt?

Ngoài các loại chuột mà các bạn đã biết thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc thêm một loại chuột máy tính không dây đến từ hãng Microsoft với tên gọi là Microsoft 1850. Chuột sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ nhờ độ phân giải 1000dpi. Ngoài ra, kết nối không dây còn giúp bạn không tạo nên sự vướng víu. Ngoài ra, chuột còn cuốn hút bạn bởi thiết kế đơn sắc cùng những đường nét bo tròn vô cùng tinh tế. 

Chuột máy tính không dây 1850 mang lại cho bạn sự thoải mái trong thiết kế rất vừa vặn với lòng bàn tay cùng nút cuộn trơn mượt và độ nhanh nhạy cao mang lại những thao tác vô cùng dễ dàng và thuận tiện. 


Ngoài độ phân giải cao thì chuột còn có thời lượng pin dài có thể kéo dài được sau 6 tháng sử dụng giúp bạn cực kỳ yên tâm khi sử dụng. Model được áp dụng công nghệ kết nối không dây tiên tiến 2.4 GHz có độ tin cậy cao. Nhờ công nghệ này được kết nối liên tục giữa chuột và máy tính giúp dữ liệu truyền tải một cách chính xác nhất, nhanh hơn 60% so với công nghệ cũ trước đây. Khi sử dụng chuột không dây giúp người dùng sử dụng một cách thoải mái nhất có hỗ trợ tốt trong việc giảng dạy, học tập và làm việc. 


Thông số kỹ thuật của chuột máy tính không dây :

- Độ phân giải: 1000dpi

- Hệ điều hành: Windows 10, Windows 8.1, Windows 8, Windows RT, or Windows 7

- Kết nối: USB



Sau đây là một số cách giúp kéo dài tuổi thọ pin cho chuột không dây :

- tắt /bật ngay sau mỗi lần sử dụng hay hết giờ làm việc.

- Luôn đảm bảo phần USB nhận tín hiệu.

- Không sử dụng chuột màu tối hay màu đục.

- Nên sử dụng bàn chuột màu sáng và mượt để tối ưu năng lượng nhất có thể.

- Có sử dụng pin cùng dung lượng và cùng hãng để tăng hiệu suất viên pin.
Chuột không dây Microsoft 1850 có gì khác biệt?  Chuột không dây Microsoft 1850 có gì khác biệt? Reviewed by Thái Lê on 01:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.