Đánh giá cấu hình, hiệu năng, thời lượng pin của Oppo R7s

Xét về cấu hình, điện thoại Oppo R7s được trang bị vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615, có xung nhịp 1.5 Ghz cùng chip đồ họa Adreno 405. Bên cạnh đó, chiếc smartphone đầu tiên của Oppo có sử dụng thanh RAM dung lượng lên tới 4GB giúp máy vận hành trở nên mượt mà và ổn định hơn. Oppo R7s được trang bị bộ nhớ trong 32 GHz, khe cắm thẻ nhớ micro SD với dung lượng tối đa 128 GB. Ngoài ra, smartphone được trang bị viên pin có dung lượng 3070 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền của Oppo.


Máy có hỗ trợ 2 khe cắm sim 1 micro SIM, 2 là nano SIM tạo nên điểm nhấn khác biệt trên chiếc điện thoại Oppo R7s giúp người dùng quản lý SIM và danh bạ dễ dàng hơn thay vì phải sử dụng đến 2 chiếc điện thoại. Đặc biệt, khe cắm sim cũng là nơi lắp thẻ nhớ microSD, chính việc sử dụng thẻ nhớ mở rộng buộc người dùng phải sử dụng 1 SIM, hay 2 SIM thì không được lắp thẻ nhớ.

Xét về hiệu năng, không có gì đáng phàn nàn về tốc độ xử lý và khả năng vận hành ứng dụng cũng như những game nặng. Máy vẫn đảm bảo hoạt động ổn định và mượt mà, tuy vậy nhưng khi thử nghiệm với game Fifa 16 trong hơn 40 phút thì lưng máy bắt đàu phát nhiệt ra rất nhiều khiến cho thao tác có phần hơi khó chịu. 


Smartphone Oppo R7s có sở hữu cụm camera có độ phân giải khá tốt. Cụm camera lần lượt có độ phân giải là 13 MP và 8MP, camera chính trên chiếc smartphone vẫn được thiết kế hơi lồi lên so với mặt lưng nên có khả năng dễ bị xước nếu không sử dụng ốp lưng. Xét về hiệu năng camea thì R7s cho khả năng lấy nét nhanh dù với điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra, máy cũng được điều chỉnh độ bù trừ sáng EV giúp người dùng dễ dàng kiểm soát lượng ánh sáng tốt hơn, đặc biệt là những tấm ảnh ngược sáng. Với màu sắc trong bức ảnh được tái tạo khá trung tính, không quá rực hoặc không quá bệt màu. Ngoài ra, camera máy cũng có hỗ trợ nhiều tính năng chụp Beautify 3.0, GIF, HDR,….

Nhìn chung, với camera của Oppo R7s mang lại hình ảnh có độ sắc nét ở mức khá tốt, cùng độ tương phản tương đối ổn định, có khả năng lấy nét gần cũng rất nhanh ở chế độ Auto.



Với mức giá chỉ 9,5 triệu đồng, thì Oppo R7s khiến không ít người dùng phải ngần ngại khi lựa chọn. Tuy nhiên, với tín đồ yêu thích cái đẹp và sự sang trọng thì đây có lẽ là một smartphone thích hợp, thiết bị đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng từ giải trí đến công việc. Ngoài ra, camera có hiệu năng khá tốt – điều mà nhiều người dùng trẻ hiện nay quan tâm, rất có thể đây sẽ là một sản phẩm không tệ hay có thể là đáng giá trong tầm tiền.

Xem thêm : Đánh giá thiết kế của điện thoại Oppo R7s
Đánh giá cấu hình, hiệu năng, thời lượng pin của Oppo R7s Đánh giá cấu hình, hiệu năng, thời lượng pin của Oppo R7s Reviewed by Thái Lê on 00:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.