Cách sạc pin smartphone thông qua Laptop

Nếu máy tính xách tay bị tắt hoặc không trong tình trạng sạc pin laptop thì thông thường bạn sẽ không thể sạc bất kỳ một thiết bị nào qua cổng USB . Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi chúng bằng cách thực hiện các thủ thuật sau đây.

Đây là phương pháp chỉ áp dụng đối với latpop và đang chạy Windows. Hoặc máy đang ởi chế độ ngủ thì vẫn cắm sạc bình thường. Nếu máy đã tắt thì cắm sạc laptop vào.


Khi áp dụng thủ thuật này bạn cũng yên tâm phần nào khi không phải bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi quan trọng nào trong tình trạng máy gần hết pin khi không đem theo dây sạc.

Cách áp dụng duy nhất đó là bạn nên truy cập vào Device Manager.

Bắt đầu bằng cách nhấn nút Windows X sau đó chọn Devicen Manager hay nhấn Windows R rồi gõ lệnh devmgmt.msc.

Sau đó kích đúp vào mục Universal Serial Bus Controllers sẽ thấy loạt tùy chọn hiện ra. Với tùy chọn cuối cùng bạn sẽ thấy USB Root Hub hiện ra sau đó nhấn chuột phải và chọn Properties.


Sau đó bạn phải nhấp vào thẻ Power Management, nếu như bạn không thấy tùy chọn này xuất hiện thì có nghĩa máy tính của bạn đang bị đăng nhập dưới 1 tài khoản khách mà không phải tài khoản quản trị. Bởi vì nếu không có quyền truy cập, bạn sẽ không thay đổi được bất cứ điều gì.

Chỉ sau vài bước đơn giản trên thôi bạn cũng có thể kích hoạt chức năng như yêu cầu bài viết. Nếu sử dụng quyền quản trị và thấy xuất hiện thì lựa chọn duy nhất mà bạn có thể thấy sẽ là nội dung Allow the Computer to turn off this device to save power.

Điều bạn làm là bỏ chọn trước mục này và xác nhận thay đổi. Bây giờ, bạn có thể sẵn sàng sạc pin cho thiết bị di động từ nguồn năng lượng của máy tính xách tay kể cả máy tính đang ở chế độ ngủ hay tắt. Đều có thể thực hiện được.
Cách sạc pin smartphone thông qua Laptop  Cách sạc pin smartphone thông qua Laptop Reviewed by Thái Lê on 01:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.