Oppo F3 Lite đã sẵn sàng đến tay người dùng với giá cực kỳ bình dân

Sau thành công vẻ vang của bộ đôi F3 và F3 Plus mang lại cho người dùng thì mới đây hãng điện thoại Oppo lại tiếp tục tạo nên cơn sốt trong thị trường smartphone tầm trung bằng chiếc điện thoại thuộc dòng F series mang tên Oppo F3 Lite. Đây là chiếc điện thoại hướng đến phân khúc người dùng bình dân, người dùng yêu thích chụp ảnh tự sướng và giới học sinh sinh viên.


Đoạn video vừa mới được đăng tải lên trên mạng xã hội đã hé lộ một phần thiết kế của phiên bản sắp ra mắt F3 Lite ( hay còn gọi là Oppo A57). Điều đáng nói nhất của phiên bản này chính là cụm camera trước độ phân giải lên tới 16MP. Theo một số nguồn tin cho biết thì sản phẩm sẽ được lên kệ tại thị trường Việt Nam trong tuần tới.



Thực tế thì Oppo F3 Lite đã được xuất hiện tại thị trường Trung Quốc trước đó nhưng sở hữu cấu hình với màn hình kích thước 5,2 inch độ phân giải HD cùng vi xử lý Snapdragon 435 có 8 nhân và xung nhịp lên tới 1,4GHz, thanh RAM 3GB và dung lượng viên pin lên tới 2.900 mAh. Bên cạnh đó, máy còn chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow có giao diện tùy biến ColorOS 3.0.

Về camera, OPPO A57 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ F/2.2 và camera trước 16MP – những thông số tương đồng với model OPPO F1s và F1s 2017 đang được bán tại thị trường Việt Nam hiện nay. Ngoài ra, chiếc điện thoại còn sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp ở vị trí phím Home.

Mức giá của OPPO A57 khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc là 1.599CNY (tương đương 5,2 triệu đồng).
Oppo F3 Lite đã sẵn sàng đến tay người dùng với giá cực kỳ bình dân Oppo F3 Lite đã sẵn sàng đến tay người dùng với giá cực kỳ bình dân Reviewed by Thái Lê on 23:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.