Hé lộ thông số kỹ thuật của Galaxy J7 Pro

Galaxy J7 Max đã lộ diện và rò rỉ một số thông tin về nó, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại sản phẩm đã đổi tên gọi thành Galaxy J7 Pro. Theo như một số trang tin công nghệ thì hãng đã hé lộ thông tin cấu hình và một số hình ảnh về sản phẩm.


Samsung Galaxy J7 Pro nằm trong phân khúc điện thoại giá tầm trung, được trang bị màn hình kích thước 5,7 inch độ phân giải Full HD, rất thuận tiện cho nữ giới sử dụng. Máy sử dụng vi xử lý mới nhất và tiết kiệm điện năng nhất hiện nay là Helio P20. J7 Pro sử dụng 3GB RAM cùng bộ nhớ trong 32GB, máy cũng được chú trọng về camera lên tới 13MP cho máy ảnh phía trước, khẩu độ đạt F/1.9 và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 7.0. 

Sự trùng hợp ngẫu nhiên khi trước đó rò rỉ sự xuất hiện của phiên bản J7 Max cũng có các thông số tương tự. Ngoài ra, viên pin máy đạt dung lượng 3.300 mAh cũng đủ để bạn có thể trải nghiệm máy cả ngày mà không lo sạc pin. 

Hiện theo thông tin rò rỉ đáng tin cậy thì phiên bản J7 Pro sẽ có 2 màu sắc được bán trên thị trường là màu đen và vàng. 

Thông tin về giá vẫn là câu hỏi đang được nhiều người quan tâm, vì vậy, hãy cập nhật trang web của chúng tôi thường xuyên để nắm bắt được thông tin một cách nhanh nhất và chính xác nhất.
Hé lộ thông số kỹ thuật của Galaxy J7 Pro  Hé lộ thông số kỹ thuật của Galaxy J7 Pro Reviewed by Thái Lê on 00:50 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Chuyên thiết kế và thi công các loại giấy dán tường: Hàn quốc, Đức, Ý, Đài loan giá tốt nhất tại Hà Nội
    vải dán tường nhật bản
    tranh 3d dan tuong
    giấy dán tường 3d hàn quốc

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.