Apple Watch không có nhiều ứng dụng hữu ích

Một người luôn tìm tòi khám phá đối với những thiết bị công nghệ mới thì chắc hẳn Apple Watch cũng không phải ngoại lệ. Họ đã luôn tìm kiếm những ứng dụng mới và hấp dẫn của thiết bị này nhưng hầu như không tìm thấy. Mặc dù nhiều tháng trôi qua, Apple cũng đã ra mắt phiên bản thứ 2 của WatchOS, với phiên bản này cho phép người tạo ra ứng dụng kiểm soát nhiều hơn với các thiết bị, bao gồm cảm biến và nút vặn Digital Crown.

Một trong số đó là người dùng đã tùy chỉnh được các widget trên mặt đồng hồ, được gọi là Complication. Nhưng đối với vài widget mà tôi đã dùng thử, chỉ là sự thay thế cho các tính năng gốc của hệ thống, không có tính thực tế trong sử dụng hàng ngày. Với ứng dụng mà tôi muốn thử, cập nhật tỷ số trận đấu thể thao theo thời gian thực, nhưng dường như không có ứng dụng nào như vậy. Trò chơi trên đồng hồ Apple Watch vẫn chậm và gò bó, mặc dù đã được truy cập nhiều hơn vào hệ điều hành.



Điều này hoàn toàn trái ngược với buổi bình minh của cuộc cách mạng các ứng dụng trên iPhone vào năm 2008. Vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để Apple Watch có thể tạo thành một hiệu ứng tương tự như thế.

Một số nhà đầu tư nổi tiếng ở New York và Thung lũng Silicon xem họ đã gặp một công ty tiềm năng nào khởi nghiệp dùng Apple Watch làm giao diện chính để phát triển chưa. Trong khi đó, Apple TV mới ra mắt vào cuối tháng mười vừa qua đã có một vài ứng dụng mới khá thú vị và lý tưởng.

Vậy vấn đề của Apple Watch là gì? Sản phẩm sáng tạo nửa vời hay Apple đã phóng đại tham vọng cảu mình với những phiên bản đầu tiên này.

Apple Watch không có nhiều ứng dụng hữu ích Apple Watch không có nhiều ứng dụng hữu ích Reviewed by Thái Lê on 00:38 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.