Những lời khen dành cho siêu phẩm Samsung Galaxy S7

Rạng sáng nay Samsung đã chính thức cho ra mắt Galaxy S7/S7 Edge trong sự kiện MWC 2016. Ngay sau khi sản phẩm này trình làng, bộ đôi đã không ngớt nhận được những lời khen, chê khác nhau. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về bộ đôi bom tấn này thông qua bài viết sau.

Điều đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là màn hình luôn mở dành cho Samsung Galaxy S7. Với sự trang bị màn hình AMOLED có tiết kiệm điện cùng vi xử lý Snapdragon 820, Galaxy S7 luôn hiển thị lịch, thời gian, thông báo mà chỉ làm tiêu tốn 1% Pin. Tuy nhiên những nội dung hiển thị trên màn hình luôn là hạn chế. 


Nếu Galaxy S6 Edge khiến không ít người bất ngờ về màn hình phụ thì Galaxy S7 Edge còn làm được nhiều hơn thế. Samsung đã tiếp thu những phản hồi của người dùng ở phiên bản tiền nhiệm, vì vậy hãng đã tăng thêm tính năng cho màn hình viền và biến nó trở thành bộ phận hữu ích mà không chỉ đơn thuần là trang trí. Ngoài ra, người dùng còn tùy biến cạnh nhằm thực hiện các lệnh đặc biệt. Bên cạnh đó, máy cũng được cải thiện các lối tắt ứng dụng, danh bạ và lối tắt dẫn vào các tính năng hoàn toàn mới. 

Tản nhiệt bằng chất lỏng cũng là ưu điểm vượt trội của Galaxy S7 và S7 Edge. Máy có chứa ống dẫn nhiệt dày 0.4 mm chứa chất lỏng bên trong. Chất lỏng này sẽ đi qua các bộ phận ở mức độ tản nhiệt cao như chipset và chip điều khiển. Nhờ vậy, máy luôn mát hơn các smartphone có sử dụng cơ chế tản nhiệt không khí hiện nay.


Camera của Galaxy S7 cũng được nâng cấp độ đo sáng hỗ trợ tối đa trong điều kiện máy chụp hình thiếu sáng. Điểm cộng lớn mà Galaxy S7 cũng đáng nhắc đến đó là sản phẩm là smartphone đầu tiên được trang bị công nghệ Dual Pixels, hỗ trợ khả năng lấy nét nhanh hơn so với cách kết hợp thông tin từ các điểm ảnh lấy được từ cảm biến máy ảnh. 

Tiếp đến là khả năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP68. Bới vậy mà máy có thể hoạt động ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút. Vì vậy, việc tắm chung khi mang theo Samsung Galaxy S7 là điều hoàn toàn bình thường.

Những lời khen dành cho siêu phẩm Samsung Galaxy S7   Những lời khen dành cho siêu phẩm Samsung Galaxy S7 Reviewed by Thái Lê on 01:18 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.