Điện thoại LG V10 sở hữu âm thanh sống động, ấn tượng

Là một sản phẩm công nghệ đa phương tiện tiên tiến, người dùng còn chắc chắn rằng sẽ tạo ấn tượng với chất lượng âm thành tuyệt vời khi được trải nghiệm âm nhạc trên LG V10.

Ngoài ra, thông qua công nghệ của bộ giải mã âm thanh mà ESS Techonology mang lại thì lần đầu tiên được trang bị cho mình một thiết bị di động thông minh, người dùng được thưởng thức những âm thanh tuyệt vời nhất khi ở định dạng Hi – Fi 32 bit.



Bên cạnh đó, các tín đồ nghe nhạc thực thụ giờ đây cũng có thể thưởng thức các âm nhạc chất lượng cao ở mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại thông minh cao cấp với bộ nhớ lưu trữ lên tới 64 GB, có khả năng mở rộng lên tới 2TB từ thẻ nhớ đến microSD.

Thậm chí hơn cả một chiếc điện thoại, LG V10 còn đồng hành với người dùng như một thiết bị nghe nhạc hay tai nghe đẳng cấp với chất lượng cao, đạt hiệu chỉnh âm thanh bởi hãng sản xuất danh tiếng AKG

Thiết kế mạnh mẽ, độ bền vượt trội

Không chỉ nổi bật với chất lượng phần cứng mà thiết bị mang lại, smartphone LG V10 cũng thu hút người dùng với thiết kế tinh tế đầy mạnh mẽ cùng độ bền đáng kinh ngạc.

V10 còn sử dụng khung viền từ Dura Guard có chuyên dùng chế tạo dụng cụ phẫu thuật, đồng hồ cao cấp giúp bạn đảm bảo độ bền tối đa kể cả chịu sự va đập mạnh.


Máy có thiết kế góc cạnh mang lại một vẻ đẹp mạnh mẽ đầy cuốn hút cho LG V10, được tạo nên bởi chất liệu Dura Skin mềm mại nhưng siêu bền có tính chống trầy xước cao. Trong bài kiểm tra độ bền thì LG V10 cũng có thể chịu được va đập khi rơi ở độ cao 1,2 m từ 26 góc độ khác nhau. LG V10 còn hướng đến một sản phẩm hoàn hảo cả về tính năng lẫn hiệu dụng mà vẻ ngoài cuốn hút bền bỉ.

Điện thoại LG V10 sử dụng vật liệu Dura Skin mềm mại nhưng siêu bền, có tính chống trầy xước cao
Điện thoại LG V10 sở hữu âm thanh sống động, ấn tượng Điện thoại LG V10 sở hữu âm thanh sống động, ấn tượng Reviewed by Thái Lê on 23:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.