iPad Pro – máy tính bảng dành cho giới nghệ sỹ?

Hãy tưởng tượng, bạn đang ở trong một siêu thị lớn và đứng giữa một rừng iPad, vậy làm thế nào để có thể lựa chọn ra một sản phẩm phù hợp nhất với bạn. Vì vậy, hãy đọc tiếp nôi dung bên dưới đây để có cơ sở lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. 

Hiện tại, nếu bạn có nhu cầu mua iPad thì cũng không phải là điều đơn giản như trước nữa. Tính đến thời điểm hiện tại, Apple đã cho ra mắt tới 5 mẫu iPad khác nhau với mức giá giao động từ 269 USD đến 1079 USD. 5 mẫu iPad mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn về kích thước, màu sắc, dung lượng bộ nhớ, khả năng kết nối tùy theo nhu cầu của người dùng. Tổng cộng là 61 mẫu iPad khác nhau hiện đã có mặt trên thị trường, vậy đâu là sản phẩm bạn cần?

“Muốn tất cả, chọn iPad Pro” – iPad Pro hiện là chiếc máy tính bảng mới nhất, mạnh nhất của Apple, máy sở hữu màn hình lớn kích thước 12,9 inch. Đây cũng là sản phẩm sử dụng iOS nhanh nhất từ trước đến nay và cung cấp một số tính năng mà những thiết bị khác không có được.



Nếu bạn thuộc giới nghệ sỹ thì việc mong muốn một chiếc iPad lớn, nhanh nhạy thì iPad Pro Wi-Fi 32GB đã biến ước mơ thành sự thật rồi. Bạn chỉ cần đầu tư thêm chiếc bút Pencil với mức giá 99 USD thì bạn đã sở hữu một công cụ tuyệt vời với phần cảm ứng lực siêu nhanh cho bạn cảm giác thoải mái sáng tạo rồi. Ngoài ra, đây là sản phẩm do chính Apple sản xuất và nó có thể sẽ tích hợp tốt nhất vào phần mềm của thiết bị. Với màn hình mà thiết bị có thể chạm của chiếc Apple Pencil 240 lần/ ngày và nhanh hơn gấp đôi so với những dòng iPad khác.

Máy có sở hữu màn hình lớn đồng nghĩa với việc bạn thoải mái chạy 2 ứng dụng song song trên một màn hình bằng chế độ Split View. Bạn có thể bỏ thêm ra 169 USD để sở hữu một bàn phím di động để giống như những chiếc laptop hoàn thiện.

Đúng như cái tên của nó, máy tính bảng iPad Pro không chỉ là một công cụ dành riêng cho giới nghệ sỹ mà những người muốn một chiếc ipad mạnh mẽ hơn, đắt tiền hơn còn là một thiết bị giải trí tuyệt vời nhờ có hệ thống loa stereo cùng màn hình độ phân giải 2732 x 2048 px.

Mặc dù với kích thước lớn nhu vậy, nhưng máy tính bảng iPad Pro không hề nặng, mang lại cảm giác khó chịu cho người dùng. Trọng lượng máy lên tới 1,6 pound, nó chỉ tương đương với những chiếc iPad bình thường về trọng lượng. Với lối thiết kế dàn đều trên toàn bộ thiết bị, bạn sẽ thấy nó khá dễ cầm.

Với màu sắc : Bạc, vàng và xám.

Bộ nhớ: 32GB (799 USD) hoặc 128GB (949 USD).

Khe cắm SIM: Chỉ model 128GB mới có mẫu trang bị khe SIM để kế
iPad Pro – máy tính bảng dành cho giới nghệ sỹ? iPad Pro – máy tính bảng dành cho giới nghệ sỹ? Reviewed by Thái Lê on 01:42 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.