Những điểm cộng mới trên bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và S9 Plus

Bộ đôi siêu phẩm sắp lên kệ đến từ hãng Samsung sẽ khiến không ít các tín đồ công nghệ phải trầm trồ bởi những tính năng thú vị và mới mẻ này. Cùng tham khảo bài viết sau đây để hiểu hơn về siêu phẩm Galaxy S9S9 Plus nhé. 

Tính năng thú vị đầu tiên được nhắc đến đó chính là cảm biến vân tay, sẽ không còn là mới mẻ đối với người dùng công nghệ nhưng vị trí được đặt dưới thay vì nằm ngang với camera như Note 8 sẽ làm người dùng dễ dàng thao tác chạm ngón tay vào để mở khóa hơn và không phải với lên như đối với siêu phẩm tiền nhiệm trước đó. 


Galaxy S9 còn có khả năng quay video với số khung hình mỗi giây tăng lên gấp nhiều lần so với Galaxy S8 và nhờ đó người dùng sẽ dễ dàng tạo ra một đoạn phim với những hình ảnh siêu phậm cùng nhiều các ứng dụng tiện nghi khác. 

Chưa hết, một điểm thú vị trên bộ đôi siêu phẩm này đó chính là tính năng AR Emoji sẽ giúp biến chân dung của người dùng thành các nhân vật hoạt hình 3D, so với ứng dụng của Apple thì với Samsung có những tùy biến đa dạng và nhiều biểu tượng cảm xúc hơn. 

Cùng đó là khả năng nhận dạng đối tượng thời gian thực, Bixby có thể tạo ra thông tin trực tiếp trên chính hình ảnh mà camera đang hướng vào. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể dịch và chuyển đổi các ngôn ngữ nước ngoài và ngoại tệ theo thời gian thực cùng với Live Translation. 

Như vậy, Galaxy S9 sẽ trở hành chiếc Galaxy S đầu tiên được tích hợp camera kép cùng độ phân giải 12MP và bao gồm các ống tiêu chuẩn và một ống tele. 

Chưa hết, khẩu độ kép Dual Aperture trên Galaxy S9 và S9 Plus sẽ tự động đón nhiều ánh sáng hơn trong điều kiện tối và ít sáng hơn khi mọi thứ quá rực sáng, giúp những bức ảnh chụp luôn được sắc nét và rõ ràng.
Những điểm cộng mới trên bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và S9 Plus Những điểm cộng mới trên bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và S9 Plus Reviewed by Thái Lê on 23:52 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.