Oppo F7 sẽ xuất hiện tại Ấn Độ vào ngày 26/3 tới đây.

Không phải Oppo R15 mà mẫu Oppo F7 chính là mẫu điện thoại mới nhất với thiết kế ‘đỉnh cao’ tai thỏ đầu tiên được Oppo trình làng. 

Hãng Oppo Ấn Độ vừa công bố những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại Oppo F7. Điểm đáng chú ý nhất trong thiết kế của sản phẩm mới này đó chính là thiết kế tai thỏ của mẫu smartphone này. 

Oppo Ấn Độ cũng được bật mí Oppo F7 sẽ ra mắt sản phẩm vào ngày 26/3 tới đây và với sự tham gia của 3 ngôi sao thể thao lớn tại quốc gia này. 


Mọi thông tin về cấu hình của điện thoại Oppo F7 sẽ vẫn là một ẩn số. Song theo nhiều lời đồn đoán thì mẫu smartphone này sẽ vẫn sở hữu màn hình kích thước 6,2 inch độ phân giải Full HD Plus đạt tỉ lệ 18:9 sẽ chiếm được 89,09% toàn bộ diện tích mặt trước, cùng đi kèm viền trên là thiết kế tai thỏ. 

Bên cạnh đó, camera selfie tiếp tục là chi tiết được chăm chút bởi điện thoại này, có nhiều khả năng camrea selfie của mẫu smartphoen này sở hữu độ phân giải 25MP có tích hợp khả năng làm đẹp bằng AI, camera sau của Oppo F7 sẽ được dự đoán là hệ thống camera kép. 


Xét về cấu hình, bộ vi xử lý Snapdragon 670 hoặc MediaTek Helio P6 sẽ được hãng Oppo lựa chọn cho Oppo F7. Tùy chọn RAM 4GB hay 6GB cùng những tính năng nhận diện vân tay đằng sau thân may cũng sẽ là những chi tiết xuất hiện trên Oppo F7. 

Chưa hết, Oppo F7, hay Oppo R15 hay R15 Plus cũng sẽ là mẫu smartphone sở hữu thiết kế tai tho sắp sửa được Oppo trình làng. 


Cuối tháng 2 vừa qua, Oppo R15 và R15 Plus tại Trung Quốc và cuối tháng 3 này.
Oppo F7 sẽ xuất hiện tại Ấn Độ vào ngày 26/3 tới đây. Oppo F7 sẽ xuất hiện tại Ấn Độ vào ngày 26/3 tới đây. Reviewed by Thái Lê on 01:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.