Camera của iPhone X có gì nổi bật?

iPhone X ra mắt được xem là cuộc cánh mạng làm thay đổi đẳng cấp của các tín đồ công nghệ, Từ hôm nay, iPhone X không chỉ đơn thuần là một chiếc điện thoại. Cùng tham khảo bài viết ngay sau đây để biết lý do nhé các bạn !


iPhone X là một phiên bản thiết kế tinh tế khi được Apple cho ra mắt làm thay đổi tầm nhìn của mọi tín đồ công nghệ. Tuy nhiên, cũng không khác gì iphone 4 ra mắt năm 2014, điều này không hẳn là mới mẻ trong các sản phẩm của Apple. 

Cũng giống như các phiên bản trước đó, iPhone X vô cùng xuất sắc, đây là mẫu điện thoại được trang bị camera kép 12MP phía sau, có thể sử dụng để tạo ra những bức ảnh chân dung xóa phông trông nhưu chụp ảnh bằng máy ảnh chuyên nghiệp. 

Camera của Apple iPhone X cho phép bạn quay video chất lượng 4K cùng khả năng chống rung quang học, chất lượng quay video HD slowmotion lên tới 240 khung hình/ giây cực kỳ mượt mà. 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn khai thác thêm nhiều chiếc camera của iPhone X thì cần phải tải các ứng dụng camera thủ công về để điều chỉnh các thông số bức ảnh để mang lại một bức ảnh cực kỳ ảo diệu. 

Camera của iPhone X có gì nổi bật? Camera của iPhone X có gì nổi bật? Reviewed by Thái Lê on 23:10 Rating: 5

4 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.