Xiaomi Mi A1 là lựa chọn tối ưu trong phân khúc tầm trung

Chúng ta đã biết, sản phẩm Xiaomi Mi A1 chính là sự khởi đầu trong chiến lược thị trường mới của hãng Xiaomi. Đây là chiếc điện thoại được ra mắt vào hồi tháng 9 vừa qua tại thị trường Ấn Độ và chính thức lệ kệ tại Việt Nam trong thời gian vừa qua với mức giá 5,99 triệu đồng. 

Mi A1 là sản phẩm đầu tiên mà hãng Trung Quốc bắt tay với Google trong chương trình Android One. Vì vậy, máy được cài sẵn phần mềm Android gốc phiên bản 7.1.2 chứ không phải là phiên bản MIUI tùy biến quen thuộc trên các máy Xiaomi.

Ngoài ra, thì đây cũng là phiên bản đầu tiên nằm trong chiến lược đánh phủ thị trường bán lẻ truyền thống của Xiaomi nhằm cạnh tranh với các đối thủ khác như Oppo, Samsung, Huawei. Nhà sản xuất cũng cho biết thêm, Xiaomi Mi A1 sẽ được bán ra tại 40 quốc gia, trong đó Ấn Độ và Việt Nam được bán sớm nhất.


Mi A1 chính là chiếc Mi 5X đã từng được bán tại thị trường Trung Quốc. Hai máy chỉ khác nhau về phần mềm và địa điểm bán ra. Trong đó Mi A1 sở hữu hệ điều hành Android gốc và bán ở thị trường Quốc tế, còn Mi 5X chạy phiên bản tùy biến MIUI 9 và bán ra ở Trung Quốc. Điểm nhấn của cụm camera này chính là hỗ trợ zoom quang học 2x và có khả năng chụp ảnh xóa phông cùng với thiết kế kim loại nguyên khối. 

Nếu bạn yêu thích sản phẩm này thì có thể tham khảo tại FPTShop các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. 



Xiaomi Mi A1 là lựa chọn tối ưu trong phân khúc tầm trung Xiaomi Mi A1 là lựa chọn tối ưu trong phân khúc tầm trung Reviewed by Thái Lê on 21:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.