Chuyên gia selfie Oppo F5 ra mắt có công nghệ chụp hình trí thông minh nhân tạo

Giờ đây với công nghệ ngày càng phát triển vượt bậc, người dùng dễ dàng sở hữu những bức hình selfie cực kỳ ấn tượng và đẹp mắt khi điện thoại được áp dụng công nghệ mới cho camera sắp ra mắt của Oppo, chiếc điện thoại mà chúng tôi đang muốn nhắc đến là Oppo F5

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy thì Oppo F5 sẽ được trình làng vào ngày 26/10 sắp tới. Hãng điện thoại Trung Wuoocs khẳng định điện thoại này sẽ có mặt tại Ấn Độ và các thị trường Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Malaysia, Myanmar và Philippines, Việt Nam, Thái Lan. Trong đó, Philippines chính là điểm đến đầu tiên của Oppo F5 sau đó được bán rộng rãi tại các thị trường nước còn lại.



Điện thoại Oppo F5 được trang bị màn hình tỉ lệ 18:9 có 2 cạnh viên, viền dưới cực mảnh, nút nguồn và khóa màn hình được đặt phía cạnh bên cùng với phím tăng giảm âm lượng. Bên cạnh đó, phía trước điện thoại sử dụng nút trên màn hình. Camera selfie phía trước duy nhất sẽ được trang công nghệ AI nhận diện tông màu và loại da cũng như giới tính và độ tuổi của đối tượng chụp. 

Oppo xác nhận công nghệ AI có thể quét hơn 200 điểm nhận diện khuôn mặt và nó cũng tự nâng cấp chất lượng ảnh sau mỗi lần chụp. Vì vậy, càng selfie càng nhiều người dùng sẽ có những bức hình đẹp hơn. 
Theo tin đồn đoán Oppo F5 được trang bị màn hình kích thước 6 inch full HD, RAM 4GB/6GB SoC cùng dung lượng viên pin đạt 4000 mAh và có quét vân tay phía sau lưng máy. 

Chuyên gia selfie Oppo F5 ra mắt có công nghệ chụp hình trí thông minh nhân tạo Chuyên gia selfie Oppo F5 ra mắt có công nghệ chụp hình trí thông minh nhân tạo Reviewed by Thái Lê on 02:39 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.