Điện thoại Oppo A71 có giá bán hấp dẫn lên kệ tại FPTShop

Từ hôm nay, điện thoại Oppo A71 - chuyên gia selfie đã chính thức có mặt tại hệ thống cửa hàng FPTShop với mức giá chỉ 4,69 triệu đồng. 

Từ ngày 8/9 chiếc điện thoại Oppo A71 đình đám Oppo A71 đã chính thức được bán ra tại các cửa hàng tại FPTShop trên toàn quốc với mức giá chỉ 4,69 triệu đồng cùng 2 phiên bản màu sắc : Gold và Black. 

Đặc biệt, bạn còn có cơ hội sở hữu phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 200.000 đồng và dùng để mua sạc dự phòng có dung lượng 10.000 mAh trở lên hoặc loa nấm. 

.

Chưa kể, sở hữu những ưu điểm thiết kế của những phiên bản tiền nhiệm, điện thoại Oppo A71 được ta ra từ khung kim loại nguyên khối cứng cáp mang đến sự sang trọng nhưng không kém phần chắc chắn, tạo đến cảm giác cầm nắm dễ dàng và thoải mái cho người dùng. 

Đồng thời, các cạnh góc máy còn được bo tròn giúp máy vô cùng mềm mại và tinh tế. Màn hình của máy sở hữu kích thước 5,2 inch cùng tấm kính cường lực 2.5D và độ phân giải HD cùng tấm nền IPS, máy có khả năng tái tạo màu sắc một cách trung thực, sắc nét cùng độ sáng cao nay cả khi trời nắng gắt. 


Chưa hết, máy còn được trang bị hệ điều hành ColorOS 3.1 sẽ giúp cho Oppo A71 hoạt động một cách trơn tru bền bỉ hơn so với các smartphone cùng tầm khác khi không được nâng cấp lên Android 7.
Điện thoại Oppo A71 có giá bán hấp dẫn lên kệ tại FPTShop Điện thoại Oppo A71 có giá bán hấp dẫn lên kệ tại FPTShop Reviewed by Thái Lê on 02:34 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. The fashion industry is incomplete without tattoos. Tattoos are more than just a fashion today. They are a trend, a lifestyle and your style and fashion will always be odd or incomplete without tattoos, especially in 2021. However, the trends keep changing with time and you have to follow the best examples to see the best trendy designs and stay relevant in the fashion industry.
    Mubii's Tattoo Studio

    Couple Tattoo in Jammu and Kashmir
    Pet Tattoo ideas in Jammu and Kashmir
    Religious Tattoo Designs in Jammu and Kashmir
    Best Watercolour Tattoo Ideas

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.