Đánh giá màn hình của Samsung Galaxy S6 Edge Plus

Siêu phẩm Samsung Galaxy S6 Edge Plus vừa ra mắt sở hữu màn hình 5,7 inch với độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel, màn hình hiển thị sắc nét đến như thật. Máy có kích thước màn hình lớn cùng độ phân giải cao khiến cho Galaxy S6 Edge Plus trở thành một cỗ máy giải trí đích thực giúp cho người dùng xem phim, chơi game trải trí với hình ảnh bắt mắt kể cả phục vụ trong công việc văn phòng dễ dàng khi sử dụng máy có màn hình phù hợp này.


Sử dụng màn hình công nghệ Super AMOLED với màu sắc hiển thị trung thực , Samsung Galaxy S6 Edge Plus giúp người dùng sử dụng tốt trong mọi điều kiện ánh sáng, từ trong nhà cho tới bên ngoài ngay cả với ánh sáng mạnh. Với công nghệ màn hình Super AMOLED từ lâu đã được hãng Samsung khẳng định vị thế trên thị trường cũng như mang lại những trải nghiệm sử dụng tiện lợi.


Màn hình thể hiện tốt màu sắc cùng những hình ảnh giống với thực tế là hướng đi đúng đắn của Samsung. Để hiện thực hóa vấn đề này, màn hình Samsung Galaxy S6 Edge Plus được tùy chỉnh với nhiệt độ màu và độ phân giải màn hình cho tới công nghệ màn hình Super AMOLED mang tới cho người dùng trải nghiệm theo dõi hình ảnh chân thật nhất trên Galaxy S6 Edge Plus.

Đối với những chi tiết nhỏ như các mảng màu đen trắng cũng được hãng Samsung thiết kế thành màu đen, trắng tuyệt đối trên S6 Edge Plus. Thêm đó, góc màn hình của sản phẩm được cải thiện giúp người dùng theo dõi nội dung ở nhiều hướng với nhiều góc độ khác nhau.
Đánh giá màn hình của Samsung Galaxy S6 Edge Plus Đánh giá màn hình của Samsung Galaxy S6 Edge Plus Reviewed by Thái Lê on 00:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.