Đưa Xiaomi Mi 6 đến thị trường công nghệ Việt Nam

Phiên bản đình đám nhất hiện nay đến từ hãng điện thoại Xiaomi đó chính là Mi 6. Phiên bản đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối FPTShop.


Siêu phẩm Xiaomi Mi 6 chính thức được bán tại FPTShop với mức giá 10,990,000 đồng. 

Ngay sau khi ra mắt trên thị trường, Mi 6 đã thu hút được sự quan tâm của tín đồ công nghệ. Không chỉ biết đến với thiết kế đẹp, mà máy còn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ đến từ nền tảng Snapdragon 835 cùng bộ nhớ RAM 6GB vả thanh ROM 64GB, cụm camera kép hỗ trợ zoom quang học một cách tỉ mỉ nhưng đầy tương tác.


Đặc biệt, Mi 6 còn được hãng đề cao tính năng chụp ảnh với camera kép tạo nên một ống kính cực rộng và hiệu ứng xóa phông vô cùng hiện đại và mới mẻ thường xuất hiện ở phiên bản điện thoại cao cấp. Ngoài ra, 2 camera cũng giúp Mi 6 tính toán được khoảng cách giữa chủ thể và hậu cảnh để tạo nên một sâu trường ảnh ấn tượng. Ngoài ra, máy còn được nâng cấp với những tấm ảnh selfie vô cùng tự nhiên và chân thật đến bất ngờ. Máy còn được hỗ trợ bởi công nghệ chống rung quang học bốn trục mang đến hình ảnh và video có độ sắc nét cao giảm thiểu sự cố rung hay bóng mờ.




Điện thoại Xiaomi Mi 6 sẽ được ra mắt vào đầu tháng 8 tại các cửa hàng bán lẻ FPTShop

Một vài hình ảnh tại sự kiện








Đưa Xiaomi Mi 6 đến thị trường công nghệ Việt Nam Đưa Xiaomi Mi 6 đến thị trường công nghệ Việt Nam Reviewed by Thái Lê on 01:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.