Galaxy Note 8 liệu có hấp dẫn bằng iPhone 8

Mặc dù Note 8 ra mắt vô cùng đẳng cấp và có nhiều ưu thế hơn so với phiên bản iPhone 8. Nhưng ta có thể thấy công nghệ áp dụng cho siêu phẩm này không thật sự đột phá và mức giá bán sẽ cao hơn. 



Sau ngày Galaxy Note 8 ra mắt, người dùng lập tức so sánh mẫu điện thoại cao cấp này với iPhone 8. 
Chưa hết, chiếc smartphone Samsung này vô cùng nổi bật với camera kép mang đến chất lượng hình ảnh chụp rất tốt. Bút S Pen cũng được rất nhiều người yêu thích bởi khả năng thao tác ghi chú trên màn hình. 
Quan trọng nhất là Note 8 đã được hãng Samsung tuyên bố vô cùng an toàn trên Note 7 năm ngoái. Tất cả những điều này đều hứa hẹn mẫu máy của Samsung khá phù hợp với dùng dùng từ giờ cho đến cuối năm. 

Ngoài ra, trên thực tế cho thấy, việc cạnh tranh với Apple trong năm nay cũng không hề đơn giản như vậy. Năm nay là dịp kỷ niệm 10 năm Apple ra mắt của chiếc iPhone đầu tiên hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng hàng loạt nâng cấp trên chiếc điện thoại năm nay.

Tuy nhiên, mọi thông tin về chiếc iPhone 8 cũng mới chỉ là tin đồn được phát ra từ các đối tác gia công của Apple. Còn đối với những đánh giá chi tiết về mẫu điện thoại cao cấp của Samsung. 

Galaxy Note 8 liệu có hấp dẫn bằng iPhone 8 Galaxy Note 8 liệu có hấp dẫn bằng iPhone 8 Reviewed by Thái Lê on 01:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.