Sự khác biệt giữa iPhone 8 và iPhone 7

Chỉ còn 1 tháng nữa là Apple ra mắt iPhone 8 trong sự mong chờ của các tín đồ công nghệ, đặc biệt là iPhone. Tính đến thời điểm hiện tại hình ảnh rò rỉ cũng như thông tin cấu hình của phiên bản mới nhất đã được lan tràn khắp trên các mạng xã hội và các phương tiện truyền thông. Vậy so với phiên bản tiền nhiệm iPhone 7 thì iPhone 8 đã được nâng cấp lên những gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

iPhone 8 ra mắt đánh dấu 10 năm kể từ ngày Apple ra mắt chiếc iPhone đầu tiên. Theo như dự tính thì iPhone 8 sẽ có kích thước lớn hơn iPhone 7 Plus cùng nhiều tính năng cao cấp hơn bao gồm cả nhận diện khuôn mặt và màn hình không viền.



Thiết kế và kích thước màn hình

iPhone 8 dự kiến sẽ nhỏ hơn iPhone 7 Plus nhưng lại có màn hình hiển thị lớn hơn. Bởi iPhone 7 có màn hình 4,7 inch còn iPhone 8 có màn hình OLED 5,8 inch được bao phủ toàn bộ mặt trước, trong khi iPhone 7 Plus có màn hình kích thước 5,5 inch.

Ngoài ra, Apple cũng đã loại bỏ được nút Home vật lý trên iPhone 8 vì vậy màn hình của điện thoại thay đổi với bề mặt phẳng hơn.

Hơn nữa, theo các sơ đồ thiết kế của iPhone 8 rò rỉ trước đó thì smartrphone sở hữu chiều dài khoảng 14,4 cm và độ rộng là 7,1 cm kích thước của iPhone 7 lần lượt là 13,8 x 6,7  còn iPhone 7 Plus là 15,8 x 7,8. Vì không còn vị trí xuất hiện cho nút Home vật lý mà iPhone 8 đã dành trọn mặt trước làm màn hình , còn đối với camera selfie và những gì thuộc về cảm biến nhận diện khuôn mặt thì nằm ở phía sau thiết bị.


Camera

Ngoài thay đổi về mặt thiết kế thì camera cũng là điều mà người dùng đáng chú ý. iPhone 7 Plus được trang bị camera kép và có zoom quang học 2x cho phép các nhiếp ảnh gia tác nghiệp trên các smartphone hiệu ứng tạo chiều sâu cho bức ảnh.


Theo các hình ảnh rò rỉ và ý tưởng thiết kế, iPhone 8 dự kiến sẽ được trang bị một camera ống kính kép vô cùng mạnh mẽ và được bố trí theo phương thẳng đứng, chứ không theo chiều ngang như của các loại điện thoại khác.

Sự khác biệt giữa iPhone 8 và iPhone 7 Sự khác biệt giữa iPhone 8 và iPhone 7 Reviewed by Thái Lê on 01:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.