Những điều khiến fan Note 7 chưa thực sự hài lòng

Ngay từ ngày đầu ra mắt, Galaxy Note 7 đã được tất cả người dùng công nghệ chú ý bởi đây chính là phiên bản phablet cao cấp nhất của hãng Samsung. Tuy nhiên, hãy “soi” xem có điều gì khiến các fans của Note 7 này chưa thực sự hài lòng?

Thiết kế

Nếu nói rằng mọi tín đồ của Note 7 đều thực sự hài lòng với thiết kế mà sản phẩm mang lại thì chưa thực sự đúng. Tuy nhiên, nó vẫn chưa làm các fans thỏa mãn với những gì chờ đợi từ phiên bản đẳng cấp nhất này. Đại đa phần, Samsung Note 7 đều nhận được lời khen là đẹp, tiện cầm nắm, hoàn thiện nhất và sở hữu cấu trúc kim loại có kết hợp kính tuyệt vời. 


Tuy nhiên, người dùng có vẻ e ngại khi Note 7 và Galaxy S7 Edge có quá nhiều điểm chung, từ mặt kính cong, mặt lưng cong và sở hữu 4 góc màn hình đều vê cong. Nếu có chỉ là một chút vuông vức, nam tính vốn có của Note.


Ngoài dung lượng pin, cảm biến võng mạc, S Pen, kích thước màn hình thì mọi thứ còn lại đều giống S7 Edge đến tận chân tơ kẽ tóc. Và câu hỏi đặt ra là liệu có khi nào Note 7 và S7 Edge lại dẫm đạp lên nhau trên thị trường công nghệ ngày càng bão hòa này không?.

Cổng hồng ngoại

Từ các phiên bản Note 5 đến thế hệ S7 thì Samsung đã loại bỏ cổng hồng ngoại trên đỉnh máy. Sau đó, nhiều người dùng cũng tỏ ra không hài lòng với việc này. Trong thời đại Internet khắp mọi nơi thì phương thức kết nối trực tiếp giữa các thiết bị thông minh là điều vô cùng cần thiết. 

Cấu hình

Trước khi Samsung Galaxy Note 7 chính thức ra mắt, thì mọi tin đồn đều cho rằng Note 7 sẽ sử dụng con chip Snapdragon 821 và Exynos 8893, nhưng kết cục là chuyện đó không xảy ra, gây hụt hẫng cho các nhóm khách hàng tiềm năng. Note 5 ra mắt sở hữu dung lượng RAM hơn cả S6 vậy mà Note 7 lại không có gì khác biệt so với S7, điều này đã thay đổi suy nghĩ người dùng về thế hệ dòng Note ra mắt sẽ mạnh mẽ hơn dòng S một chút.

Những điều khiến fan Note 7 chưa thực sự hài lòng   Những điều khiến fan Note 7 chưa thực sự hài lòng Reviewed by Thái Lê on 00:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.