Lựa chọn bàn phím chơi game chuyên dụng?

Bàn phím là phụ kiện không thể thiếu đối với người dùng máy tính. Tuy nhiên, việc lựa chọn bàn phím nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng là điều không hề dễ dàng. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc một loại bàn phím laptop có thể sử dụng để chơi game hay các tác vụ văn phòng có mức giá rất phù hợp. 

Bàn phím có dây có tên gọi Ttesports AMARU – Gaming là loại bàn phím rất chuyên nghiệp với thiết kế chuyên dụng dành cho các game thủ. Với đặc trưng thiết kế dạng layout hơi cong xen kẽ thiết kế bàn phím cổ điển. Bàn phím này còn có thể hỗ trợ 30 phím sử dụng 1 lúc cho các game thủ, nâng cao khả năng chiến thắng trong các cuộc tranh tài game thủ hay solo cùng các chiến hữu khác trong game. 


Bàn phím Ttesports AMARU – Gaming như đã giới thiệu có thiết kế cổ điển dạng hơi cong rất phù hợp cho các thao tác trong game. Bên cạnh đó, phụ kiện còn thiết kế những lỗ thoát nước thông minh giúp bạn hoàn toàn tự tin và yên tâm khi vô tình làm đổ chất lỏng lên bàn phím.

Bên cạnh đó Ttesports AMARU – Gaming còn được làm từ chất liệu hoàn toàn là nhựa cao cấp nên độ nhạy và nảy các nút rất cao, chân nút bền chặt và có khả năng chống sốc tốt. Ngoài ra, bàn phím có sử dụng cổng kết nối USB 2.0 hoặc 3.0 rất phù hợp với cả máy tính bàn và laptop tiện lợi khi phải di chuyển. Giờ đây, bạn có thể sẵn sàng sử dụng bàn phím với bất kỳ thiết bị nào mà không hề gặp khó khăn.

Bạn có thể tham khảo thêm bàn phím Game Prolinkbàn phím Prolink hiện có sẵn tại hệ thống FPTShop trên toàn quốc với mức giá hấp dẫn, sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng.
Lựa chọn bàn phím chơi game chuyên dụng? Lựa chọn bàn phím chơi game chuyên dụng? Reviewed by Thái Lê on 00:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.