Mở hộp chiếc camera hành trình Transcend DrivePro 220

Lần đầu tiên biết đến chiếc camera hành trình mang tên Transcend DrivePro 220 khi chúng tôi có cơ hội đi tham quan thủ đô trên chiếc xe của một người bạn. Phải nói, chiếc camera này có rất nhiều chức năng cùng công nghệ thông minh mà thiết bị mang lại, giúp cho chuyến hành trình của chúng tôi an toàn hơn. Cũng chính vì thế mà tôi đã quyết định tìm hiểu về chiếc camera hành trình Transcend DrivePro 220 này. 

Được biết, đây là chiếc camera đã giành được nhiều giải thưởng cùng sản phẩm chất lượng từ ngành công nghệ oto Anh quốc bởi chế độ quay video tốt, chức năng định vị GPS cùng nhiều các tính năng tiên tiến khác.


Đã có chiếc camera hành trình trên tay, sau đây là mục đập hộp chiếc camera này. Toàn bộ sản phẩm này bao gồm : một camera hành trình, một thẻ nhớ microSD miễn phí có kèm theo dung lượng lên tới 16GB, một bộ hút gắn trên xe và adapter cho xe.

Hình ảnh được chụp lại sau khi mở hộp được đóng gói rất gọn gàng, đơn giản, máy sở hữu màn hình LCD 2.4 inch khá trực quan và trình chiếu tốt. Ngoài ra, mặt bên còn được trang bị một nút màu đỏ dành cho việc quay phim trong những trường hợp khẩn cấp. 

Camera hành trình lắp đặt và sử dụng DrivePro 220, việc bố trí hoàn thiện lắp đặt nhìn có phức tạp nhưng cũng chỉ mất 15 phút để hoàn thành. Khi xe khởi động, camera hành trình tự động bật và sẵn sàng chuyến hành trình an toàn cùng chiếc camera.


Người dùng tỏ ra rất hài lòng về chất lượng video mà DrivePro 220 mang lại, theo hãng cho biết, chiếc camera này được trang bị ống kính có khẩu độ F/18 cùng góc nhìn rộng tới 130 độ, với 6 lớp thấu kính, lọc hồng ngoại cùng khả năng ghi hình HD chất lượng cao. Theo nhận định, thì camera này chụp rất chi tiết, chân thực hay thậm chí là cả ánh sáng yếu của ban đêm.

DrivePro 220 có đi kèm với chức năng quay phim khẩn cấp, và có thể thiết lập thông qua cảm biến G-sensor bằng tay nhằm quay lại những trường hợp khẩn cấp trên chặng đường hành trình. Bên cạnh đó, những file quay phim khẩn cấp sẽ được lưu lại 30 giây trước và 30 giây sau khi vụ việc xảy ra. Chắn chắn là không ai hy vọng đến chức năng không mấy tốt đẹp này, song để bảo vệ mình trước những tai nạn thì tính năng này sẽ khiến tôi cảm thấy an toàn hơn, đây chính là bằng chứng rõ ràng nhất khi gặp phải những rắc rối về xung đột giao thông.

Ngoài ra, tính năng Forward Collision Warning System – chức năng báo trước nguy cơ xảy ra tai nạn bởi đường xá và giao thông ở Việt Nam cũng thực sự vô cùng hỗn loạn. Cùng với những cảnh báo này, người lái xe sẽ an tâm hơn và nhận thấy các nguy cơ xảy ra tai nạn sớm hơn cũng như đảm bảo an toàn cho người đồng hành của mình.

Cuối cùng, chức năng đặc biệt nhất ở Camera hành trình DrivePro 220 là có thể kết nối với Wifi và định vị GPS thông qua chương trình hỗ trợ Transcend Software mang lại cho người lái xe những thông tin về đường tốt nhất. Tuy nhiên, thiết bị cũng cần một đường truyền internet tốt nhất.

Khi kết nối wifi tôi có thể chia sẻ các bức ảnh và video quay được từ chiếc camera này đến với các thiết bị di động thông minh khác. Ngoài ra, về việc cài đặt Wifi cũng khá đơn giản.
Mở hộp chiếc camera hành trình Transcend DrivePro 220 Mở hộp chiếc camera hành trình Transcend DrivePro 220 Reviewed by Thái Lê on 00:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.