Cận cảnh hình ảnh mở hộp Samsung Galaxy On7 tại Việt Nam

Samsung Galaxy On7 ấn tượng mạnh với người dùng bởi sở hữu màn hình kích thước lớn 5,5 inch mức giá chỉ 3,99 triệu đồng và được được phân phối độc quyền tại trang web FPTShop.com.vn

Hãng Samsung Việt Nam vừa kết hợp với FPTShop tung ra thị trường phiên bản Galaxy On7 này với mức giá nhắm đến đối tượng khách hàng là người trẻ tuổi, mới dùng smartphone. Chiếc điện thoại này được lên kệ tại Trung Quốc và Ấn Độ, Việt Nam là quốc gia thứ 3 bán máy. Mọi thị trường có mặt On7 đều được bán thông qua kênh điện tử.

Hình ảnh mở hộp Samsung Galaxy On7 tại Việt Nam :







Máy có thiết kế vuông vắn, kích thước màn hình 5,5 inch, dung lượng viên pin đạt 3000 mAh nhằm đáp ứng nhu cầu lớn của người dùng. Có hỗ trợ khe cắm SIM, kết nối 4G và có khe cắm thẻ microSD.

Camera trước sở hữu độ phân giải 5MP, camera sau là 13MP có khả năng tự động lấy nét, quay phim 1080p. Nút Home cũng được thiết kế rất đặc trưng đến từ hãng điện thoại Hàn Quốc.

Khung máy được làm hoàn toàn từ nhựa, giả kim loại để tăng phần hấp dẫn và cao cấp. Galaxy On7 chính là model đầu tiên chỉ bán qua kênh online và được phân phối tại FPTShop. Máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ vượt tầm giá, với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 4 nhân có tốc độ 1,2 GHz, dung lượng RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong đạt 8GB và có khe cắm là 128GB. Máy sở hữu kích thước là 151,8 x 77,5 x 8,2 mm với trọng lượng đạt 171g.

Quà khuyến mãi tặng kèm là chiếc ốp lưng “cá nhân hóa” có in hình họa tiết mà bạn yêu thích rất thú vị và đặc biệt.
Cận cảnh hình ảnh mở hộp Samsung Galaxy On7 tại Việt Nam   Cận cảnh hình ảnh mở hộp Samsung Galaxy On7 tại Việt Nam Reviewed by Thái Lê on 22:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.