Lý do bạn cần mua kính thực tế ảo Gear VR ngay hôm nay

Nếu bạn đang sở hữu một smartphone cao cấp của Samsung, cụ thể như Note 4, Galaxy S6 hay thậm chí phiên bản mới nhất là Galaxy S7 Edge thì lời khuyên của tôi là bạn nên trang bị phụ kiện kính thực tế ảo Samsung Gear VR để trải nghiệm những không gian 3D cực kỳ ấn tượng.

Hiện chiếc Gear VR đang được bán với giá 2,190,000 đồng. Mức giá này được đánh giá là khá đắt so với những thiết bị thực tế ảo có tiếng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, để bỏ ra số tiền mua một chiếc kính thực tế ảo này thì chắc hẳn nhà sản xuất sẽ phải trang bị cho thiết bị này một cách đầy đủ và tối tân nhất.


Có vẻ là mới lạ đối với người dùng nhưng khi trải nghiệm lần đầu tiên bạn đã có thể sử dụng thành thạo được luôn trong lần đầu, với lối thiết kế dễ dàng sử dụng giúp cho người dùng cảm thấy tiện lợi và phù hợp khi có thể mang theo bất cứ lúc nào. Thiết kế các nút bấm cạnh viền giúp cho người sử dụng dễ dàng điều khiển theo ý thích của mình. 

Thiết bị dễ dàng kết nối với các loại điện thoại cao cấp của Samsung, đây sẽ là một sản phẩm hoàn hảo mang lại cho người dùng những trải nghiệm giải trí khổng lồ.

Kính thực tế ảo Samsung VR vẫn chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam, nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm và cảm nhận ngay thì có thể đến ngay các hệ thống cửa hàng FPTShop trên toàn quốc để chiêm ngưỡng.

>>> Ngoài ra, cũng nhắc bạn những hạn chế khi sử dụng Gear VR bạn cần biết để khỏi bỡ ngỡ. 
Lý do bạn cần mua kính thực tế ảo Gear VR ngay hôm nay Lý do bạn cần mua kính thực tế ảo Gear VR ngay hôm nay Reviewed by Thái Lê on 02:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.