Bất ngờ với hiệu năng iPhone SE cao hơn iPhone 6s

Dựa trên kết quả benchmark Antutu cho thấy chiếc iPhone SE có hiệu năng mạnh ngang ngửa với mẫu iPhone 6s Plus.

Chính vì điều đó, các chuyên gia công nghệ đã xem Apple iPhone SE như một chiếc iPhone 6s thu nhỏ bởi kích thước của máy iPhone chỉ dừng lại ở 4 inch nhưng lại trang bị bộ vi xử lý Apple A9 và sở hữu dung lượng RAM 2GB. Và điều đương nhiên nếu đem so sánh với iPhone 6s thì iPhone SE sẽ sở hữu màn hình kích thước và độ phân giải hạn chế hơn.

Từ khi giới thiệu, iPhone SE đã tạo được rất nhiều sức hút từ phía người dùng cũng như giới công nghệ. Và điều dễ thấy iPhone SE có thể dùng chung phụ kiện ốp lưng vốn được thiết kế cho iPhone 5s trước đó. Điều này có nghĩa là, khi người dùng sử dụng iPhone 5, 5s thì đều có thể tái sử dụng phụ kiện yêu thích của mình.



Nếu xét về hiệu năng thì dù model này có sở hữu nội lực được hình thành từ những chi tiết phần cứng vốn dành cho iPhone 6s nhưng khi kiểm tra kết quả trên Antutu cho thấy iPhone SE cũng không hề thua kém đàn anh của mình.

Kết quả cụ thể trên Antutu cho thấy iPhone SE đạt 134.358 điểm cao hơn mức 129.990 điểm của iPhone 6s.

Nhìn vào kết quả trên cho thấy, iPhone SE có sức mạnh ngang ngửa với chiếc iPhone 6s Plus.

Giới quan sát cho biết thêm, iPhone SE có thể mang lại hiệu năng không hề thua kém đàn anh iPhone 6s Plus cũng là điều có nhiều khả năng xảy ra. Tuy vậy, để có cái nhìn rõ hơn về hiệu năng của iPhone SE, thì chúng ta cần chờ đợi thêm bài viết tiếp theo về những đánh giá thực tế vì Apple đã bắt đầu mở bán chiếc iPhone 4 inch này trên toàn thế giới.

Tham khảo bài viết mở hộp iPhone SE tại thị trường Việt Nam để hiểu rõ hơn về sản phẩm.
Bất ngờ với hiệu năng iPhone SE cao hơn iPhone 6s  Bất ngờ với hiệu năng iPhone SE cao hơn iPhone 6s Reviewed by Thái Lê on 01:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.