Màn hình iPhone 7 tốt nhất trong các smartphone hiện nay

Chúng ta chưa biết, một vài kỷ lục mà Apple iPhone 7 đang năm giữ như màn hình độ chính xác tuyệt đối về màu sắc cao, màn hình IPS LCD có độ tương phản cao nhất, màn hình smartphone có độ lóa thấp nhất và màn hình có độ chênh lệch về màu sắc nhỏ nhất dưới mọi góc nhìn. 


Có một công ty chuyên đánh giá về các loại màn hình cho biết, so sánh với màn hình iPhone 6 thì iPhone 7 đã cải thiện đáng kể và đây là chiếc màn hình LCD tốt nhất đã từng được thử nghiệm. Nếu nhìn qua, bạn sẽ nghĩ màn hình iPhone 6 và iPhone 7 giống nhau, nhưng thực chất đây là 2 loại màn hình khác nhau nhiều chỉ có một vài điểm tương đồng. Tuy vậy, nhưng công ty DisplayMate đã phát hiện ra một vài cả tiến khiến cho màn hình iPhone 7 tạo ra được sự khác biệt đáng kể. Cùng đó, hãng này cũng khẳng định khả năng chuyển màu sắc và khả năng tái tạo màu sắc để tạo nên những bức ảnh tuyệt vời ngang ngửa với màn hình studio và TV khiến cho thiết bị này xếp vào hàng những màn hình LCD chất lượng tuyệt hảo. 

Ngoài ra, công ty cũng khẳng định, màn hình iPhone 7 thực sự là loại màn hình có hiệu năng hàng đầu cực kỳ ấn tượng và là một bản nâng cấp lớn so với màn hình iPhone 6. Đây cũng là chiếc màn hình LCD di động có hiệu năng tốt nhất chúng tôi từng thử nghiệm và hiện nó đã phá vỡ nhiều kỷ lục về hiệu năng màn hình. 

Có một vài kỷ lục mà iPhone 7 nắm giữa bao gồm, màn hình có độ chính xác tuyệt đối cùng màu sắc cao nhất. màn hình LCD IPS có độ tương phản cao nhất, màn hình có độ lóa thấp nhất và có độ chênh lệch về màu sắc nhỏ nhất dưới các góc nhìn.
Màn hình iPhone 7 tốt nhất trong các smartphone hiện nay  Màn hình iPhone 7 tốt nhất trong các smartphone hiện nay Reviewed by Thái Lê on 01:31 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất có ý nghĩa mời bạn ghé qua website ủng hộ sản phẩm của công ty mình Đệm lò xo everon Comfort Spine Classic

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.