Lộ giá bán "trên trời" của bộ 3 Xperia Z5 tại Châu Âu

Sau nhiều thời gian chờ đợi, tín đồ của Sony đã nóng lòng muốn biết giá của bộ 3 siêu phẩm Sony Xperia Z5 sắp lên kệ. Bộ 3 trình làng đó là : Sony Xperia Z5 Compact, Xperia Z5 Premium và Xperia Z5. Theo thông tin mới đây thì giá bán của 3 smartphone này đã bị rò rỉ.

Một trang tin chính thức của nước ngoài đã tăng tải thông tin về giá bán của chiếc Z5 tại một số thị trường cụ thể. Tại châu Âu, giá dự kiến của chiếc Xperia Z5 Compact là 15,2 triệu đồng, Xperia Z5 dự kiến 17,8 triệu đồng và chiếc Z5 cuối cùng có mức giá trên trời dự kiến khoảng 20,3 triệu đồng. 



Riêng tại thị trường Anh, tín đồ của Sony đã phải chịu mức giá cao cụ thể là 15,2 triệu đồng cho Xperia Z5 Compact, 21,8 triệu đồng cho Xperia Z5 và 21,8 triệu đồng cho Xperia Z5 Premium. Trước đó, giá đặt tại các cửa hàng chính thức của hãng lại cao hơn nhiều so với các đại lý bán lẻ.

Nhìn chung, chúng ta có thể nhận định rằng bộ 3 smartphone của Sony không hề sở hữu một mức giá dễ chịu. Tuy nhiên, trên thực tế, các sản phẩm công nghệ tại thị trường châu Âu luôn có mức giá cao hơn nhiều so với các thị trường khác. Chính vì điều đó các fan Sony Việt Nam có thể yên tâm phần nào khi muốn sở hữu các sản phẩm yêu thích của mình.
Lộ giá bán "trên trời" của bộ 3 Xperia Z5 tại Châu Âu Lộ giá bán "trên trời" của bộ 3 Xperia Z5 tại Châu Âu Reviewed by Thái Lê on 01:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.